สบู่ออร่ามีความสำคัญในการดูแลผิวกระจ่างใส

หลายปีมาแล้วฉันได้รับสบู่ออร่ามีคู่หนึ่งคู่เป็นของขวัญและฉันรักความสวยงามและความแตกต่างของสินค้าที่เรานำมาใช้เพื่อซื้อในร้านค้า นี้ทำให้ฉันเริ่มทำละลายและเทของฉันเอง ฉันรู้ว่าเมื่อใดที่เราคิดถึงการทำสบู่ออร่ามีเราส่วนใหญ่จะคิดถึงสตรีผู้แสวงบุญที่ทำสบู่ด้วยไขมันสัตว์และน้ำด่างและกวนใจพวกเขาในสิ่งที่ดูเหมือนเป็นอย่างถาวร

สบู่ออร่ามีที่ชัดเจนพวกเขาสามารถทำที่บ้านได้ง่ายๆ สบู่ละลายและเทจะทำโดยการละลายฐานที่สามารถซื้อได้ที่ร้านค้าหัตถกรรมมากที่สุดและเพิ่มน้ำหอมที่คุณชื่นชอบและสีแล้วราดลงในแม่พิมพ์ เมื่อแข็งตัวกลับไปที่อุณหภูมิห้องคุณเพียงแค่เปิดสบู่ออกจากแม่พิมพ์และมันก็พร้อมที่จะใช้ นี่เป็นเพียงคำอธิบายพื้นฐานของการทำละลายและเทสบู่และเหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นใช้งาน เมื่อคุณได้รับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานฝีมือชิ้นนี้คุณจะทดลองใช้สารเติมแต่งรูปแบบต่างๆและแม่พิมพ์จากนั้นอาจสำรวจพื้นที่ในการสร้างผลิตภัณฑ์อาบน้ำอื่น ๆ โดยใช้ส่วนผสมพื้นฐานเหล่านี้

ทำให้ละลายและเทสบู่ออร่ามีเป็นจริงฝีมือราคาไม่แพงมาก

ที่จะได้รับใน ฐานสบู่ออร่ามีสามารถพบได้ในร้านค้าหัตถกรรมส่วนใหญ่และมีตั้งแต่ฐานที่ชัดเจนฐานสีขาวฐานผักทั้งหมดสัตว์ที่ใช้ว่านหางจระเข้และแม้แต่ทำจากนมแพะ เป็นพื้นฐานขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคลของคุณและสิ่งที่คุณต้องการสบู่สุดท้ายของคุณให้มีลักษณะ ฉันขอแนะนำให้หาชุดเมื่อเริ่มต้นเพียงเพื่อให้คุณสามารถเรียนรู้กระบวนการและดูว่าคุณกำลังจะเพลิดเพลินไปกับการทำสบู่จริงๆ ฉันได้พบชุดอุปกรณ์ที่มีฐานสบู่คู่หนึ่งปอนด์น้ำหอมสีย้อมและแม่พิมพ์ เหล่านี้มักจะมีอุปกรณ์เพียงพอที่จะทำให้ประมาณหกบาร์สบู่ออร่ามี

หลังจากนั้นถ้าคุณเห็นว่าการทำสบู่ออร่ามีเป็นสิ่งที่คุณต้องการจะทำมีเว็บไซต์จำนวนมากที่ช่วยให้คุณสามารถซื้ออุปกรณ์ทำสบู่จำนวนมาก นอกจากนี้คุณจะต้องใช้ไมโครเวฟในการละลายสบู่ของคุณมีดตัดที่ดีมีดตัดขวด สบู่ออร่ามีของแอลกอฮอล์ถูถ้วยวัดแก้วบางส่วนและฉันพบว่าหัตถกรรมไม้หรือไม้คาวเพื่อให้มีประโยชน์มากในการกวนของคุณ สบู่

นอกจากการเป็นงานฝีมือที่ไม่แพงแล้วการทำจำหน่ายสบู่ออร่ามียังมีความคิดสร้างสรรค์จากรูปลักษณ์ของสบู่ตลอดจนวิธีการเลือกบรรจุภัณฑ์ สบู่ที่เป็นที่นิยมคือสบู่ก้อนและก้อน สบู่บาร์เป็นที่ที่สบู่ทำมาจากราแต่ละชนิด สบู่ก้อนอยู่ในรูปของก้อนขนมปังและถูกตัดโดยชิ้น ผู้ผลิตสบู่ส่วนใหญ่ที่อยู่ในธุรกิจขายสบู่ของพวกเขาใช้วิธีนี้เนื่องจากสบู่ทำในเวลาน้อย พวกเขาทั้งสองมีความสวยงามและความเป็นไปได้ในการออกแบบจะถูก จำกัด ไว้สำหรับจินตนาการของผู้ผลิตสบู่