คำแนะนำเกี่ยวกับเตียงผู้ป่วยปรับระดับได้

เตียงผู้ป่วยปรับระดับหรือที่เรียกว่าเตียงกึ่งฟาวเลอร์สามารถปรับได้ในตำแหน่งที่เหมาะสมกับความต้องการของผู้ใช้ ผู้ที่มีเงื่อนไขทางการแพทย์ที่ต้องการให้นอนในบางตำแหน่งโดยทั่วไปจะใช้เตียงที่ปรับได้ พวกเขาอาจถูกใช้โดยผู้ที่ขี่ม้าบนเตียงเป็นการชั่วคราวหรือถาวรเพื่อให้พวกเขานอนหลับสบายขึ้น บางครั้งผู้ที่ไม่มีความต้องการทางการแพทย์ก็สามารถใช้เตียงที่ปรับได้เพื่อให้นอนหลับอย่างสบาย เตียงผู้ป่วยปรับระดับสามารถปรับเปลี่ยนให้อยู่ในตำแหน่งที่สะดวกสบายตามความต้องการของผู้นอน พวกเขาสะดวกสบายมากสำหรับการอ่านหรือดูทีวีบนเตียง

พวกเขายังเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาการนอนไม่ดี

เนื่องจากความเครียดความเครียดในร่างกายหรือความรู้สึกไม่สบายอื่น ๆ เนื่องจากเตียงผู้ป่วยนั้นสามารถขึ้นรูปตามโครงสร้างร่างกายของคนพวกเขาจึงให้ความสะดวกสบายและผ่อนคลายอย่างสูงสุด เตียงผู้ป่วยได้นั้นแข็งแกร่งมากและสามารถรองรับน้ำหนักได้มากกว่า 600 ปอนด์ เตียงปรับระดับได้นั้นมีให้เลือกสองสไตล์ แบบมาตรฐานหรือแบบงานหนัก เตียงผู้ป่วยปรับระดับได้นั้นประกอบด้วยองค์ประกอบหลักสองประการ ฐานและที่นอน มีคุณสมบัติหลายอย่างที่ต้องพิจารณาในขณะที่ซื้อเตียงปรับระดับได้ ขนาดของที่นอน

เตียงผู้ป่วยธรรมดาไม่สามารถใช้กับเตียงผู้ป่วย ที่นอนสำหรับเตียงผู้ป่วยไฟฟ้าปรับระดับได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้เหมาะกับร่างกายมนุษย์ ซึ่งจะช่วยบรรเทาความเครียดในบางส่วนของร่างกายและการจัดแนวกระดูกสันหลังที่เหมาะสม พวกเขายังให้กับรางปรับได้ทั้งสองด้าน เตียงผู้ป่วยปรับระดับสามารถควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ผ่านคอนโทรลเลอร์ ส่วนหัวคอไหล่หลังส่วนบนและล่างสะโพกต้นขาขาและเท้าสามารถจัดวางได้อย่างสบายบนเตียงโดยปรับส่วนต่างๆของเตียง สามารถทำได้โดยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว

มีประโยชน์ต่อสุขภาพหลายประการจากเตียงผู้ป่วย

เตียงผู้ป่วยปรับระดับได้ช่วยลดอาการบวมของขาหรือบวมและบรรเทาอาการปวดหลัง พวกเขาบรรเทาความเจ็บปวดของร่างกายและบรรเทาความตึงเครียดต่อไปและไหล่ พวกเขายังชดเชยกรดไหลย้อนและอิจฉาริษยาในเวลากลางคืน พวกเขาช่วยบรรเทาบางส่วนของร่างกายเช่นคอกระดูกสันหลังและหัวเข่า

เตียงผู้ป่วยที่ปรับได้มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีกระดูกสันหลังเสื่อม, โรคข้อเข่าเสื่อม, กระดูกสันหลังตีบ, โรคหืด, หนาวสั่น, หนาวสั่น, เส้นเลือดขอด, ปวดหลังหรือปวดคอ พวกเขายังเหมาะสำหรับผู้ที่เพิ่งผ่านการผ่าตัด เตียงผู้ป่วยปรับระดับได้ทำให้การเข้าและออกจากเตียงง่ายขึ้น คลายกล้ามเนื้อหัวใจเพื่อให้หายใจได้ง่ายขึ้น บรรเทากล้ามเนื้อหน้าท้องและช่วยในการย่อยอาหารที่เหมาะสม ยังเหมาะสำหรับการยืดหลังแบบพาสซีฟเป็นต้น