รั้วสำเร็จรูปคอนกรีตสำหรับอาคารพาณิชย์

โดยปกติจะใช้กำแพงคอนกรีตสำเร็จรูปเพื่อกักเก็บดินหรือวัสดุที่คล้ายกัน นอกจากนี้ยังใช้เพื่อแบ่งอาคารเกษตรเช่นโรงเก็บเมล็ดพืชหรือสถานีขนถ่ายขยะเพื่อสร้างบริเวณจัดเก็บ รั้วสำเร็จรูปได้รับความนิยมมากกว่าผนังคอนกรีตในผนังหรือผนังไม้และเป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับโครงการวิศวกรรมโยธา พวกเขามีแนวโน้มที่จะประหยัดติดตั้งง่ายและให้เสียงที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่าตัวเลือกอื่น ๆ มีวิธีการหลักสองวิธีในการติดตั้งกำแพงกันดิน รั้วสำเร็จรูปหรืออีกวิธีหนึ่งคือการใช้ชุดอุปกรณ์ยึดดิน ข้อดีของการแก้ปัญหาหลังคือสามารถเคลื่อนย้ายกำแพงคอนกรีตได้ในภายหลัง

สิ่งสำคัญที่สุดสิ่งหนึ่งที่ควรพิจารณารั้วสำเร็จรูป

เป็นแรงที่วัตถุเก็บรักษาพยายามเคลื่อนไปข้างหน้าและเลื่อนเนื่องจากแรงโน้มถ่วง สิ่งนี้จะสร้างแรงดันดินด้านข้างด้านหลังกำแพง แรงกดของโลกจะผลักกำแพงไปข้างหน้าหรือคว่ำหากมองไม่ถูกต้อง นอกจากนี้น้ำบาดาลที่อยู่ด้านหลังกำแพงที่ได้รับอนุญาตให้สร้างจะทำให้เกิดแรงกดดันแนวนอนเพิ่มเติมบนรั้วสำเร็จรูป ปัญหานี้สามารถแก้ไขได้โดยการวางรูระบายน้ำที่เหมาะสมในผนัง ในขณะที่อาจเป็นค่าใช้จ่ายที่ไม่พึงประสงค์การออกแบบจากวิศวกรโครงสร้างมีความสำคัญมาก

สามารถประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายลงได้อีกมากมีช่วงของผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมสำหรับใช้เป็นเป็นรั้วสำเร็จรูปยึดผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมที่สุดจะขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ ได้แก่ วัสดุที่เก็บไว้ความสูงของกำแพงข้อจำกัดของไซต์และงบประมาณ ผลิตภัณฑ์บางอย่างที่ควรพิจารณา รั้วสำเร็จรูปใช้ทั้งแนวนอนและแนวตั้ง รูปตัว L ยึดผนังหรือชุดยึดผนังคอนกรีต ในขณะที่ต้นทุนวัสดุอาจดูแพง แต่หลังจากคำนึงถึงการประหยัดในแง่ของการติดตั้งแล้วมักจะใช้งานได้ตามที่ต้องการ

เมื่อเด็กเล็กวาดรูปบ้านเขาหรือเธอ

มักจะวาดรูปครึ่งล่างของรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัสและส่วนบนเป็นรูปสามเหลี่ยม ด้านล่างของตารางเป็นผนังที่สร้างขึ้นจากกระดุมไม้และโครงไม้เป็นโครงสำหรับสามเหลี่ยมด้านบน นี่คือบรรทัดฐานนี่คือสิ่งที่เด็กและผู้ใหญ่ส่วนใหญ่เข้าใจ บ้านแบบดั้งเดิมในสหรัฐอเมริกาทำจากไม้ ไม้อยู่ในผนังและในหลังคา รั้วสำเร็จรูปเป็นเวลาหลายปีแล้วที่ไม้เป็นวัสดุทางเลือกในการสร้างบ้านเพราะไม่แพงจนเกินไปให้ความแข็งแรงที่เหมาะสมและใช้งานง่าย

เนื่องจากเทคโนโลยีที่ทันสมัยนำเสนอวิธีการใหม่ในการสร้างที่อยู่อาศัยเราจึงต้องตั้งคำถามว่าการใช้ไม้เป็นองค์ประกอบหลักในการก่อสร้าง ด้วยการพัฒนาวิธีการที่ดีกว่าในการผลิตปูนซีเมนต์และการทำให้ซีเมนต์ใช้งานง่ายขึ้นในการสร้างกำแพงผู้รับเหมาสามารถสร้างบ้านที่ทำจากคอนกรีตได้เกือบทั้งหมด ไม่รั้วสำเร็จรูปราคาแบบดั้งเดิมนั้นไม่ได้แทนที่ผนังไม้แบบดั้งเดิมเพราะการใช้ผู้รับเหมารูปแบบคอนกรีตฉนวน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.starfenzer.com/