สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับที่วัดไข้เทอร์โมมิเตอร์แบบทางทวารหนัก

การใช้เทอร์โมมิเตอร์ทางทวารหนักได้รับการฝึกฝนมานานหลายปี ที่วัดไข้เทอร์โมมิเตอร์ชนิดนี้น่าเชื่อถือที่ให้ความแม่นยำในการวัดอุณหภูมิ อย่างไรก็ตามคำแนะนำควรระวังเครื่องวัดอุณหภูมิเหล่านี้ใช้กันอย่างแพร่หลาย มันเป็นหนึ่งในเทอร์โมมิเตอร์แบบดั้งเดิมเพราะความแม่นยำในการอ่านอุณหภูมิ ที่วัดไข้ชนิดนี้มักใช้ในทารก คนที่มีอายุมากกว่าพบว่าใช้งานไม่สะดวก หากต้องการใช้มันจะถูกเสียบเข้ากับทวารหนัก มันเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ผู้ใหญ่ไม่ต้องการใช้มัน

สำหรับทารกพวกเขาสามารถได้รับคำแนะนำจากผู้ปกครอง ขอแนะนำว่าเมื่อใช้ที่วัดไข้เทอร์โมมิเตอร์นี้เด็กทารกไม่ควรทิ้ง พวกเขามีแนวโน้มที่จะเล่นกับสิ่งต่าง ๆ เช่นนี้ พวกเขายังไม่ทราบถึงความเป็นไปได้ที่อาจเกิดขึ้นเมื่อเครื่องวัดอุณหภูมิแตกสำหรับโรงพยาบาลการใช้เทอร์โมมิเตอร์ทวารหนักเป็นเรื่องปกติ นอกเหนือจากนั้นพวกเขาใช้เครื่องวัดอุณหภูมิที่วัดไข้อื่น ๆ เช่นเครื่องวัดอุณหภูมิหู วิธีการวัดอุณหภูมิแบบดั้งเดิมคือผ่านรักแร้ปากและบางครั้งแม้แต่หน้าผาก

เหตุผลที่เราสามารถพูดได้ว่าเป็นหนึ่งในเทอร์โมมิเตอร์ที่ดีที่สุด

แต่แตกต่างจากเทอร์โมมิเตอร์อื่น ๆ เทอร์โมมิเตอร์นี้ให้การวัดอุณหภูมิที่แม่นยำ นั่นคือเหตุผลที่เราสามารถพูดได้ว่าเป็นหนึ่งในที่วัดไข้เทอร์โมมิเตอร์ที่ดีที่สุดที่จะใช้เมื่อความคืบหน้าหลายปีเครื่องวัดอุณหภูมิทางทวารหนักได้เพิ่มคู่แข่ง หนึ่งในนั้นคือที่วัดไข้เทอร์โมมิเตอร์ดิจิตอล มันไม่ได้ใช้ประโยชน์จากสารปรอทกล่าวคือมันได้รับความนิยมมากกว่าปรอทวัดไข้ทางทวารหนัก

บางคนพบว่าสะดวกในการใช้งาน แต่อย่างไรก็ตามความแม่นยำของที่วัดไข้เทอร์โมมิเตอร์แบบทางทวารหนักนั้นเชื่อถือได้มากกว่า และเพื่อเป็นการตอบสนองต่อคู่แข่งผู้ผลิตได้ทำการประดิษฐ์สิ่งใหม่เกี่ยวกับเครื่องวัดอุณหภูมิทางทวารหนัก พวกเขาได้สร้างที่วัดไข้เทอร์โมมิเตอร์ทวารหนักแบบดิจิตอลและอิเล็คทรอนิกส์ใหม่ มันมีการตอบรับที่ดีเพราะพวกมันปลอดภัยกว่าเครื่องวัดอุณหภูมิทางทวารหนักเก่า อันเก่านั้นมีสารปรอททำให้คนอื่นไม่ชอบ

นอกจากนี้ยังมีเทอร์โมมิเตอร์อีกรุ่นหนึ่งซึ่งเป็นเทอร์โมมิเตอร์

นอกจากนี้ยังมีเทอร์โมมิเตอร์ที่วัดไข้อีกรุ่นหนึ่งซึ่งเป็นเทอร์โมมิเตอร์ชนิดใช้แล้วทิ้ง สามารถเปลี่ยนทิปได้และยังสามารถใช้เทอร์โมมิเตอร์ชุดเดียวกันได้ สะดวกในการใช้ แต่ควรจำไว้เสมอว่าควรปฏิบัติตามการดูแลและบำรุงรักษาที่เหมาะสม มีการเตือนบางอย่างที่ควรใช้เมื่อใช้เทอร์โมมิเตอร์ที่วัดไข้ชนิดนี้ ควรทำความสะอาดทุกครั้งหลังการใช้งาน นอกจากนี้ยังต้องมีการฆ่าเชื้อเพื่อให้เมื่อมันถูกเสียบเข้ากับทวารหนักแบคทีเรียจะไม่แพร่กระจายนอกจากนี้ยังควรคำนึงถึง

การใช้เทอร์โมมิเตอร์แบบทวารหนักแต่ละชนิดให้ถูกต้อง เทอร์โมมิเตอร์ที่วัดไข้เหล่านี้สามารถหาซื้อได้ในราคาที่เหมาะสม มีเทอร์โมมิเตอร์ที่มีราคาถูกและมีราคาแพงกว่าสามารถเป็นอิเล็กทรอนิกส์เครื่องวัดอุณหภูมินี้มีความสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับทารก ขอแนะนำว่าเมื่อคุณซื้อที่วัดไข้ดิจิตอลคุณจะรู้วิธีการใช้อย่างถูกต้อง เครื่องวัดอุณหภูมิที่วัดไข้ทางทวารหนักควรใช้ถ้าดูแลและสอนโดยผู้เชี่ยวชาญ พวกเขาอาจเป็นอันตรายโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันหยุดพักดังนั้นโปรดจัดการด้วยความระมัดระวัง เมื่อทารกถูกใช้งานสิ่งเหล่านี้ควรได้รับการเฝ้าดูเพื่อป้องกันอุบัติเหตุ