เลือกผู้ผลิตเสื้อยืดราคาส่งสำหรับการพิมพ์เสื้อยืดของคุณ

ก่อนอื่นคุณต้องคุ้นเคยกับแบรนด์ผ้าผ้าน้ำหนักเสร็จสิ้นและรูปแบบของเสื้อยืดเปล่าขายส่งที่คุณสามารถใช้ เสื้อยืดเป็นรูปแบบการโฆษณาที่แพร่หลายมาก แต่คนส่วนใหญ่ไม่สามารถบอกความแตกต่างระหว่างสองแบรนด์เสื้อได้แม้ว่าพวกเขาจะภักดีต่อหนึ่งในนั้นเท่านั้นดังนั้นอะไรคือปัจจัยที่คุณต้องพิจารณาเมื่อเลือกผลิตเสื้อยืดที่เหมาะสมคุณต้องรู้ประเภทของเครื่องแต่งกายที่คุณต้องการพิมพ์และวิธีการสวมใส่เสื้อ มันเป็นผู้ผลิตเสื้อยืดผ้าฝ้าย 100%

เสื้อกล้ามเสื้อยืดธรรมดาแจ็คเก็ตหรือเสื้อยืดใช่ไหม หลังจากนั้นคุณควรเลือกสีที่เหมาะสมกับการออกแบบของคุณ คุณต้องมีความยืดหยุ่นกับการเลือกสีเริ่มต้นของคุณ ผลิตเสื้อยืดแต่เนื่องจากสไตล์เสื้อบางอย่างไม่ได้มีอยู่ในทุกสี สียังเกี่ยวข้องกับสายพันธุ์ต่าง ๆ : มีรงควัตถุ – ย้อมมัดย้อมขาวดำและไฟ โดยทั่วไปแล้วผ้าขาวนั้นมีราคาถูกที่สุดด้วยสีอ่อนและสีเข้มซึ่งมีราคาสูงกว่าตามลำดับ แน่นอนว่าสีที่นำมาใช้เป็นพิเศษนั้นมีราคาแพงกว่า

หลังจากทราบรายละเอียดของเสื้อของคุณคุณต้องพิจารณาว่า

หลังจากทราบรายละเอียดของเสื้อของคุณคุณต้องพิจารณาว่าใครจะสวมใส่มันเพื่อมาถึงคัตติ้งขั้นสุดท้าย ตัวอย่างเช่นมีเสื้อที่มีความคลาสสิกหรือคุณสามารถปรับแต่งเล็กน้อยตามอายุและขนาดของผู้สวมใส่ของคุณ เสื้อยืดแบบปกติส่วนใหญ่สามารถพบได้ใน 5XL แต่ไม่ใช่ทุกสีผลิตเสื้อยืดแต่ยังมีความสูงสำหรับคุณ กฎทั่วไปคือเสื้อที่กำหนดเองมากขึ้นมีแนวโน้มที่จะมีราคาสูงขึ้น เนื่องจากมีผู้ผลิตเสื้อจำนวนมากที่ผลิตเสื้อยืดสีขาวดังนั้นการเสนอราคาจึงค่อนข้างแข่งขันได้

แต่ถ้าคุณเลือกเสื้อที่มีขนาด 3XL, น้ำเงิน, แขนยาวสูงพร้อมกระเป๋าอกจำนวนผู้ผลิตที่นำเสนอนี้จะลดลงอย่างมากและราคาของพวกเขาจะสูงขึ้นมากจากนั้นอีกครั้งคุณต้องจำไว้ว่าผู้เข้าชมส่วนใหญ่ไม่สามารถบอกความแตกต่างระหว่างแบรนด์เสื้อหนึ่งกับอีก ฉันอาจจะภักดีกับแบรนด์ใดแบรนด์หนึ่งผลิตเสื้อยืดแต่อีกแบรนด์หนึ่งเหมาะสมกับงบประมาณของฉันดังนั้นฉันจะซื้อจากหลัง รับ 50/50 5.6 ออนซ์แทนฝ้ายหนา 100% เพื่อประหยัดเงินไม่ใช่ความคิดที่ดี

หากคุณยังไม่แน่ใจลองดูที่ตู้เสื้อผ้าของคุณแล้วเลือกยี่ห้อเสื้อ

หากคุณยังไม่แน่ใจลองดูที่ตู้เสื้อผ้าของคุณแล้วเลือกยี่ห้อเสื้อที่คุณชอบที่สุด ขอให้โชคดีในการเลือกเสื้อที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณสิ่งนี้นำไปสู่ปัญหาการขาดแคลนที่สำคัญในฝ้ายและได้เห็นโรงงานผลิตเสื้อยืดรายใหญ่ของโลกเพิ่มราคาของพวกเขาโดยเฉลี่ย 70% ในปี 2010 ราคาจะเพิ่มขึ้นอีก 25% ในเดือนมกราคมสิ่งที่กังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็คือเมื่อราคาเหล่านี้ถูกกำหนดไว้ในต้นเดือนธันวาคมฝ้ายคือการซื้อขายที่ประมาณ $ 1.40 ต่อก้อนในตอนท้ายของการซื้อขายก่อนวันหยุดคริสต์มาสจะเพิ่มขึ้นเป็น $ 1.60 เราเคยได้ยินข่าวลือเกี่ยวกับการเพิ่มขึ้นของราคาอีกจากผู้ผลิตก่อนอีสเตอร์