เบรกเกอร์หลัก เบรกเกอร์ Mitsubishi และปัญหาไฟฟ้าในครัวเรือนทั่วไป

เบรกเกอร์ Mitsubishi ระบบไฟฟ้าในบ้านของคุณมีความซับซ้อนกว่าระบบอื่น ๆ ที่คุณมีในครัวเรือนทั้งหมดของคุณ ระบบไฟฟ้าของคุณควบคุมสิ่งต่างๆเช่นไฟเครื่องใช้ไฟฟ้าระบบทำความร้อนและความเย็นและอื่น ๆ อีกมากมาย แม้ปัญหาเล็กน้อยในระบบอาจส่งผลให้เจ้าของบ้านกลายเป็นเครียด นี่คือเหตุผลที่มันสำคัญมากในฐานะเจ้าของบ้านที่จะรู้ว่าสิ่งพื้นฐานที่ต้องทำเพื่อจัดการกับปัญหาทั่วไปที่เกี่ยวข้องกับไฟฟ้าในบ้าน การรู้ข้อมูลนี้สามารถช่วยคุณป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับบ้านของคุณในขณะที่คุณสามารถระบุและแก้ไขปัญหาที่คุณมีกับเบรกเกอร์หลักได้อย่างง่ายดาย

 

ด้านล่างคุณจะพบปัญหาเกี่ยวกับเบรกเกอร์ Mitsubishiไฟฟ้าในครัวเรือนสองสามข้อที่อาจเป็นสัญญาณเตือนว่าคุณต้องมีช่างไฟฟ้ามาที่บ้านของคุณและให้บริการเบรกเกอร์หลักของคุณ

 

สัญญาณแรกที่ควรระวังคือถ้าคุณเปลี่ยนหลอดไฟบ่อยเกินไป แน่นอนว่าเป็นเรื่องปกติที่หลอดไฟจะแตกหรือไหม้หลังจากใช้งานไปแล้ว แต่การเปลี่ยนแปลงที่มากเกินไปควรนับเป็นสัญญาณเตือนและคุณควรกำหนดเวลานัดให้มีการตัดวงจรหลักและแผงตรวจสอบสัญญาณของปัญหาใด ๆ นอกจากนี้ยังมีปัญหาอีกเล็กน้อยที่เกิดจากการเปลี่ยนหลอดไฟ ปัญหาบางอย่างอาจเกิดจากการเดินสายไฟที่ไม่สมบูรณ์หรือการใช้กำลังไฟที่ไม่เหมาะสม หากคุณไม่แน่ใจว่าปัญหาคืออะไรคุณควรติดต่อช่างไฟฟ้ามืออาชีพเสมอ

 

หากคุณเคยประสบกับช่วงเวลาที่ไฟของคุณสว่างมากหรือหรี่กว่าปกติคุณควรจะรู้ว่าสิ่งนี้ไม่เหมือนกัน สิ่งนี้จะเกิดขึ้นเมื่อมีเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่หนึ่งเครื่องขึ้นไป ปัญหานี้ชัดเจนมากขึ้นในบ้านรุ่นเก่าที่ไม่มีเบรกเกอร์หลักที่เหมาะสมและการอัพเกรดเครื่องใช้ไฟฟ้า

 

สิ่งที่เกิดขึ้นทั่วไปอีกอย่างหนึ่งในบ้านคือเมื่อการจำหน่ายเบรกเกอร์ Mitsubishiหลักเคลื่อนที่ นี่เป็นกรณีทั่วไปในบ้านที่มีเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่จำนวนมากทำงานตลอดทั้งวัน ขอแนะนำให้คุณติดตั้งเบรกเกอร์ตัวอื่นเพื่อให้มีพื้นที่เก็บข้อมูลมากขึ้น

 

หากคุณสังเกตเห็นกลิ่นของปลาใกล้กับปลั๊กไฟของคุณนี่อาจเป็นสัญญาณว่ามีบางสิ่งที่สำคัญเกิดขึ้นกับเบรกเกอร์หลักของคุณ นี่เป็นสถานการณ์สำคัญที่ไม่ควรทำอย่างเบามือ หากคุณได้กลิ่นคุณควรปิดเครื่องตัดวงจรหลักในบ้านทันทีแล้วให้ใครซักคนมาให้บริการทันที หากคุณแก้ไขสถานการณ์ไม่ถูกต้องคุณอาจตกอยู่ในอันตรายร้ายแรง