เสาเข็มไมโครไพล์เรื่องธรรมดาที่ประหยัดและง่ายต่อการสร้าง

วิธีการสร้างโรงเก็บของที่แน่นอนที่คุณจะใช้นั้นขึ้นอยู่กับแผนการที่คุณเลือกเป็นส่วนใหญ่ พื้นฐานก็เหมือนกันสำหรับทุกโครงการเริ่มต้นด้วยรากฐานที่แข็งแกร่งและมั่นคงจากนั้นเพิ่มพื้นผนังและในที่สุดก็วางโครงหลังคาฐานรากมีสองประเภทของมูลนิธิฐานรากบนหรือเกรดลอยและมูลนิธิหลักฐานถาวรหรือน้ำค้างแข็ง บนฐานรากเสาเข็มไมโครไพล์เป็นเรื่องธรรมดาที่ประหยัดและง่ายต่อการสร้างและปรับแต่งโดยเฉพาะคอนกรีตบล็อกและคานไม้ ฐานรากเสาเข็มไมโครไพล์ถาวร

ใช้ในภูมิอากาศเย็นที่พื้นดินค้างและเป็นสถานการณ์ที่ต้องเก็บสิ่งของที่มีน้ำหนักมาก ฐานรากที่นี่ทำจากคอนกรีตเทลงไปในระดับที่ต่ำกว่าเส้นน้ำค้างแข็งไม่ว่าคุณจะใช้ฐานรากชนิดใดสิ่งที่สำคัญที่สุดที่ต้องจำก็คือการใช้ระดับช่างไม้เพื่อให้แน่ใจว่ารากฐานเสาเข็มไมโครไพล์อยู่ในระดับทุกมิติ หากไม่ทำเช่นนี้จะหมายความว่าผนังและหลังคาจะมีขนาดไม่พอดี

พื้นโรงเก็บของของคุณหากคุณมีฐานรากบนเกรดเมื่อรากฐาน

พื้นโรงเก็บของของคุณหากคุณมีฐานรากบนเกรดเมื่อรากฐานเสร็จสมบูรณ์คุณจะใช้แผ่นไม้หรือคานไม้ที่วางอยู่บนบล็อกคอนกรีตเพื่อสร้างขอบด้านนอกของโรงเก็บของเสาเข็มไมโครไพล์จะถูกเพิ่มเข้าไปในคานเหล่านี้และพื้นจะเสร็จสิ้นโดยวางไม้อัดลิ้นและร่องหากคุณมีฐานรากที่เป็นรูปธรรมพื้นของคุณอาจแตกต่างกันเล็กน้อย หากทำจากเสาคอนกรีตต้องใช้สายยึดเพื่อยึดคานพื้นให้เข้าที่ สำหรับแพคอนกรีตควรใช้สลักเกลียวยึดในคอนกรีตที่ใช้ในการยึดฐานกับฐานกรอบผนังเมื่อชั้นอยู่

ในสถานที่ขั้นตอนต่อไปคือการสร้างผนังโรงเก็บของของคุณ วิธีที่ง่ายที่สุดและปลอดภัยที่สุดในการสร้างกำแพงคือการประกอบเข้าด้วยกันบนพื้นราบ พื้นโรงเก็บของคุณควรจะสมบูรณ์แบบตามที่คุณแน่ใจว่าเป็นระดับจากนั้นยกและตอกตะปูเข้าที่ เริ่มต้นด้วยกระดุมที่จะสร้างขอบด้านนอกของผนังจากนั้นเพิ่มเสาเข็มไมโครไพล์ภายในตัดช่องว่างสำหรับหน้าต่างและประตูตามที่ต้องการ ขั้นตอนสุดท้ายก่อนที่จะวางกำแพงขึ้นคือการเพิ่มแผ่นไม้อัดที่ด้านบนซึ่งคุณจะเพิ่มเข้าข้างในภายหลัง

นี่คือเหตุผลหนึ่งว่าทำไมคุณอาจตัดสินใจลงทุนในโรงเก็บ

การเพิ่มหลังคาส่วนที่ยากที่สุดของโครงการก่อสร้างโรงเก็บของคือการสร้างหลังคา นักล่องแพและไม้ต้องมีการวัดและตัดอย่างแม่นยำโดยมีหลายคนที่ต้องการช่วยจัดแนวและตอกตะปูให้เข้าที่ นี่คือเหตุผลหนึ่งว่าทำไมคุณอาจตัดสินใจลงทุนในโรงเก็บอุปกรณ์แทนที่จะสร้างโรงเก็บของคุณตั้งแต่เริ่มต้นเมื่อเสาเข็มเมก้าไมโครไพล์อยู่ในสถานที่แผ่นไม้อัดไม้อัดจะถูกจับไปที่เสาเข็มไมโครไพล์ด้านบนของที่รู้สึกหลังคาและงูสวัดที่แนบมาให้หลังคากันน้ำสำหรับ

โรงเก็บของคุณสัมผัสการตกแต่งเมื่อโรงเก็บพื้นฐานสร้างขึ้นคุณเกือบจะเสร็จ แต่ก็ยังมีบางอย่างที่ต้องทำ จำเป็นต้องติดตั้ง เสาเข็มไมโครไพล์และประตูและต้องติดผนัง นี่คือพื้นที่ที่คุณสามารถแสดงความคิดริเริ่มของคุณ เกือบจะสามารถใช้ประตูหรือหน้าต่างใดก็ได้ตราบใดที่มันพอดีกับช่องเปิดที่คุณทำในผนัง ผนังมีหลายประเภทไม้ไวนิลอลูมิเนียมและสี

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.megamicropile.com/