การเดินทางรอบเมืองโดย bangkok to pattaya

นักท่องเที่ยวรอบเมืองจากจุดดึงดูดที่หลากหลายและจากโรงแรมในพัทยา ในขณะที่เมืองอื่น ๆ ในประเทศไทยให้บริการรถตุ๊กตุ๊กเป็นรูปแบบการขนส่ง bangkok to pattaya แต่ส่วนใหญ่พวกเขาไม่มีอยู่ในเมืองนี้นอกเหนือจากตัวอย่างที่ดำเนินการโดยเอกชนไม่กี่แห่งที่คุณสามารถเช่าเพื่อไปรับคุณนอกโรงแรมในพัทยาและพาคุณไป ทุกที่ที่คุณต้องการไปทั่วเมือง

ในภาพอาจจะมี 4 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังนั่ง

มีทุก 800 ถึง 1,000 เพลงที่เปิดใช้งานในพัทยาทุกคนมีสีน้ำเงินเข้มและจดจำได้ง่าย ในขณะที่ค่าโดยสารรถบัสอย่างเป็นทางการคือห้าบาทสำหรับการเดินทาง bangkok to pattaya ภายในเมืองตัวเองคาดว่าจะจ่ายมากขึ้นในฐานะชาวต่างชาติเนื่องจากข้อเท็จจริงที่ว่ามีความแตกต่างในอัตราที่แตกต่างระหว่างอัตราค่าโดยสารในท้องถิ่น ในขณะที่คุณไม่จำเป็นต้องรู้การเปลี่ยนแปลงที่แน่นอน แต่ก็สามารถลดความยุ่งยากที่อาจเกิดขึ้นให้เหลือน้อยที่สุดเนื่องจากบางครั้งคุณสามารถพบเจอกับไดรเวอร์ที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงหรือคาดหวังว่าคุณจะไปหาผู้ขายรายอื่นที่อยู่ใกล้เคียง รับการเปลี่ยนแปลงที่แน่นอน ค่าธรรมเนียมคงที่จะใช้เฉพาะเมื่อรถบัสทำงานเป็นวิธีการขนส่งสาธารณะดังนั้นหากคุณเห็นรถที่ว่างและจอดอยู่ริมถนน

เส้นทาง bangkok to pattaya ที่คึกคักที่สุด

วงจรชายหาดจากโรงแรมพัทยาในเขตนั้นตั้งแต่ทางแยกของถนนสายที่สองและถนนพัทยาใต้และทางทิศเหนือไปตามถนนสายที่สองไปยังวงเวียนวงเวียนปลาโลมาจากนั้นไปตามความยาวทั้งหมดของถนนชายหาด ถนนพัทยาใต้เพื่อให้ครบวงจร เนื่องจากบริการไม่หยุดคุณสามารถหาการขนส่งได้อย่างง่ายดายแม้ในช่วงกลางดึกเมื่อทุกคนนอนหลับ ในขณะที่เส้นทางอาจแตกต่างกันไปตามเวลาขึ้นอยู่กับว่าคนขับได้ตัดสินใจเลือกค่าโดยสารเดี่ยวสำหรับการนั่งแท็กซี่หรือไม่ส่วนใหญ่เส้นทางจะยังคงเหมือนเดิมไม่ใช่ jaunts เล็ก ๆ น้อย ๆ ตามถนนที่คุณอยู่ ไม่คาดว่าจะจ่ายเพิ่ม หากคุณรู้สึกว่าคุณถูกขับมากเกินไป มีหมายเลขยานพาหนะสามหลักที่ด้านบนซ้ายของกระจกหน้ารถซึ่งคุณสามารถรายงานต่อตำรวจหรือผู้จัดการเมืองรวมถึงสหกรณ์รถประจำทาง อย่างไรก็ตามโอกาสในการเกิดเหตุการณ์นี้ค่อนข้างหายากเนื่องจากค่าโดยสารราคาถูกมากและความไม่น่าไว้วางใจนั้นไม่น่าเป็นไปได้