การปลูกผม Hair transplant เพื่อการแก้ไขปัญหาศีรษะล้านทันที

รูขุมขนเป็นองค์ประกอบหลักที่รับผิดชอบในการเจริญเติบโตและพัฒนาการของเส้นผม ความผิดปกติหลายอย่างที่นำไปสู่การขาดรูขุมขนส่งผลให้ผมร่วง นี่เป็นปัญหาสำหรับคนจำนวนมากรวมถึงประชากรสูงอายุเนื่องจากร่างกายไม่สามารถผลิตส่วนประกอบที่จำเป็นสำหรับเส้นผมได้ ทางออกที่ดีที่สุดสำหรับปัญหานี้คือ Hair transplant การปลูกถ่ายรากผมควรมีความแม่นยำมากเนื่องจากรูขุมขนจะไม่สามารถอยู่รอดได้หากวางไว้ที่ชั้นผิวเผินของหนังศีรษะ

Hair transplant ออกซิเจนโปรตีนและเอนไซม์

ซึ่งสามารถพบได้ในชั้นผิวหนังของผิวหนัง เมื่อรูขุมขนตกลงแล้วก็สามารถเติบโตต่อไปได้ Hair transplant แล้วแพทย์ควรจัดการกับสาเหตุของผมร่วงด้วย นี่เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้ผู้ป่วยฟื้นตัวเต็มที่ การปลูกถ่ายรากผมสามารถทำได้โดยใช้วิธีพิเศษ แพทย์สามารถสร้างชั้นผิวหนังของผิวหนังขึ้นมาใหม่ได้ สามารถทำได้โดยใช้เทคนิคการเพิ่มจำนวนเซลล์ในห้องปฏิบัติการ เซลล์ผิวหนังของผู้ป่วยจะได้รับเอนไซม์และสารอาหารเพื่อกระตุ้นการเจริญเติบโต กระบวนการนี้เรียกว่าไมโทซิสการเพิ่มจำนวนของเซลล์เกิดขึ้นจนเกิดผิวหนังเป็นหย่อม ๆ

ผิวหนังส่วนที่เป็นผิวหนังจะถูกปลูกถ่ายด้วยรูขุมขน ผมได้รับอนุญาตให้เติบโตสองสามสัปดาห์เพื่อเพิ่มขนาดและปริมาณ บริเวณหนังศีรษะที่ศีรษะล้านมีรอยบากเพื่อเป็นช่องสำหรับผิวหนังที่พัฒนาในห้องปฏิบัติการ Hair transplant จะเอาหนังศีรษะส่วนที่ตื้นออกเท่านั้น นี่คือตำแหน่งที่จะวางแผ่นแปะผิวหนัง เนื่องจากผิวหนังที่พัฒนาในห้องแล็บมีขนอยู่แล้วจึงสามารถเห็นผลลัพธ์ได้ทันทีหลังจากทำหัตถการผู้ป่วยควรลดการสัมผัสจากองค์ประกอบภายนอกเช่นฝนลมและแสงแดดมากเกินไป สิ่งนี้อาจทำให้กระบวนการบำบัดช้าลง รูขุมขนยังต้องใช้เวลาในการสร้างรากให้หนังศีรษะ

การปลูกผมแบบ Hair transplant เป็นวิธีแก้ปัญหาที่รวดเร็วที่สุด

สำหรับผู้ที่ต้องการมีผมในทันที ปลอดภัยและไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ เนื่องจากขั้นตอนจะทำในพื้นที่ ไม่จำเป็นต้องมีแผลที่สำคัญซึ่งทำให้ไม่เจ็บปวด การปลูกผมแบบ Hair transplant ถือเป็นขั้นตอนที่น่าเชื่อถือที่สุดโดยสามารถปลูกผมที่เติบโตอย่างถาวรและดูเป็นธรรมชาติในบริเวณที่ศีรษะล้านหรือบาง ขั้นตอนนี้เกี่ยวข้องกับการปลูกผมจากโซนถาวรที่ด้านหลังของหนังศีรษะไปยังบริเวณหนังศีรษะที่ไม่มีการงอกของเส้นผม หน่วยฟอลลิคูลาร์คือกลุ่มขน 1-4 เส้นซึ่งเติบโตรวมกันเป็นหน่วยทางสรีรวิทยา จำเป็นต้องได้รับการสกัดและปลูกถ่ายเป็นหน่วยที่ไม่เสียหาย นี่เป็นแนวคิดพื้นฐานของการปลูกผมแบบ Hair transplant

ศัลยแพทย์จะเอาแถบขนเล็ก ๆ บริเวณด้านหลังของหนังศีรษะออก จากนั้นแถบนี้จะถูกแบ่งออกภายใต้การขยายเป็นหน่วยฟอลลิคูลาร์แต่ละหน่วย จากนั้นรูขุมขนเหล่านี้จะถูกฝังเข้าไปในบริเวณที่ศีรษะล้าน Hair transplant ผมทีละเส้น การปลูกถ่ายรูขุมขนแบบแยกส่วนด้วยกล้องจุลทรรศน์ช่วยในการกำหนดเส้นขนที่ผิดปกติด้วยระดับความแม่นยำสูงสุดเพื่อให้ผู้ป่วยดูเป็นธรรมชาติที่สุด อัตราความสำเร็จของการปลูกผมแบบฟอลลิคูลาร์นั้นเกือบ 100% เนื่องจากการผ่าภายใต้การขยาย การผ่าตัดนี้ใช้ได้กับคิ้วขนตาเคราหนวดและอื่น ๆ