บางครั้งมีการมอบถ้วยรางวัลสำหรับการบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจ

สำหรับการเข้าร่วมโปรแกรมการฝึกอบรม พวกเขายังมอบให้กับสมาชิกของสโมสรและองค์กรชั้นนำ ถ้วยรางวัลอาจแตกต่างกันในด้านยี่ห้อและการออกแบบ บางบริษัทเสนอถ้วยรางวัลสั่งทำพิเศษ ซึ่งเป็นถ้วยรางวัลที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับเหตุการณ์ บุคคล และโอกาสต่างๆ ตัวอย่างเช่น ออสการ์สร้างขึ้นเองสำหรับรางวัลออสการ์ วัสดุให้เลือก ได้แก่ แก้วและคริสตัล พลาสติก อะคริลิค เรซิน เคลือบฟัน และโลหะ เช่น ดีบุกผสมตะกั่ว ทองหรือเงิน การออกแบบถูกทิ้งให้อยู่ในจินตนาการของลูกค้า ถ้วยรางวัลแบบดั้งเดิมมีดีไซน์แบบถ้วย

การออกแบบที่หายากบางอย่างรวมถึงหัวกลม เสื้อกีฬาเรซิน หรือกระจังหน้าของโรลส์-รอยซ์ ถ้วยรางวัลเบสบอลมีลูกบอลหรือผู้เล่นขว้างลูกบอล ทั้งหมดทำด้วยโลหะ หรือเสื้อกีฬาหรือหัวกลมของผู้เล่นเบสบอลที่มีการแกะสลักแบบสั่งทำพิเศษ ถ้วยรางวัลกอล์ฟมีลักษณะเหมือนนักกอล์ฟที่กำลังตีลูกกอล์ฟ หรือลูกกอล์ฟ หรือชุดอุปกรณ์กอล์ฟ ถ้วยรางวัลฟุตบอลมีลูกฟุตบอลที่มีการแกะสลักแบบกำหนดเองหรือผู้รักษาประตูหรือผู้เล่นในการดำเนินการ

สิบห้าคนได้ยินในภายหลังเมื่อพวกเขาย้ายขึ้น

ไปยังชานเมืองที่มั่งคั่งมากขึ้นและบ้านโคโลเนียลที่สวยงาม ชั้นวางถ้วยรางวัลมาพร้อมกับและพบกำแพงใหม่ที่จะแขวนอยู่ในห้องของครอบครัว ถ้วยรางวัลเพิ่มเติมเข้าร่วมกลุ่มในขณะที่เขายังคงใช้งานอยู่ ตอนนี้ถ้วยรางวัลอยู่ในประเภทกีฬาที่ไม่ค่อยออกแรง เช่น กอล์ฟ แต่เขายังคงได้รับแรงบันดาลใจจากความปรารถนาที่จะชนะ ในที่สุด เขาถึงวัยที่ชายหนุ่มสามารถเกินความสามารถของเขาได้ ถ้วยรางวัลยังคงแขวนอยู่บนผนัง และลูกๆ