ครีมบัวหิมะสำหรับกำจัดผิวแห้ง – ครีมทาธรรมชาติสำหรับผิวแห้ง

คุณกำลังมองหาครีมสำหรับกำจัดผิวแห้งหรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้น คุณอาจต้องการพิจารณาครีมบัวหิมะทาธรรมชาติสำหรับผิวแห้ง บริษัทหนึ่งที่ผลิตและจำหน่ายครีมบำรุงผิวเหล่านี้คือ Xtend Life

นักวิทยาศาสตร์ของ Xtend Life ได้พัฒนาครีมเฉพาะที่จากธรรมชาติสำหรับการรักษาผิวแห้ง ซึ่งใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมดและแม้แต่กินได้อย่างปลอดภัย เรียกว่า Phytessence Wakame

Wakame (“สาหร่ายใบกลีบ”) เป็นสาหร่ายสีน้ำตาลหรือสาหร่ายเคลป์ที่เติบโตตามธรรมชาติตามชายฝั่งของชายฝั่งของจีน ญี่ปุ่น และเกาหลี และพบได้มากในทะเลญี่ปุ่น มีการใช้กันอย่างแพร่หลายในการปรุงอาหารญี่ปุ่นและมีชื่อเสียงในญี่ปุ่นในด้านความสามารถในการทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์และต่อสู้กับความชรา เป็นเรื่องธรรมดาที่ครีมสำหรับกำจัดผิวแห้งสามารถทำได้และควรใช้ส่วนผสมที่น่าอัศจรรย์นี้

ครีมบัวหิมะ
baofulingthai

ครีมบัวหิมะทาธรรมชาติสำหรับผิวแห้งมีวากาเมะเนื่องจากมีประโยชน์มากมาย อุดมไปด้วยโซเดียม ธาตุเหล็ก โพแทสเซียม และแคลเซียม โดยที่จริงแล้วมีแคลเซียมมากกว่านมถึง 15 เท่า แร่ธาตุเหล่านี้จำเป็นสำหรับการรักษาสมดุลความชุ่มชื้นของผิวในขณะที่ยังคงความกระชับและมีสุขภาพดี นอกจากนี้ วากาเมะยังอุดมไปด้วยวิตามินบีซึ่งช่วยบรรเทาการอักเสบของผิวหนัง

Phytessence Wakame ยังยับยั้งการทำงานของ hyaluronidase ซึ่งเป็นเอ็นไซม์ที่ย่อยสลายกรดไฮยาลูโรนิก (องค์ประกอบสำคัญในการรักษาความยืดหยุ่น ความเรียบเนียน และโทนสีของผิว) ในผิวหนัง พร้อมป้องกันอันตรายจาก รังสียูวีของดวงอาทิตย์

กลุ่มผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิว Xtend Life ยังเป็นครีมที่โดดเด่นสำหรับการกำจัดผิวแห้ง

เนื่องจากมีส่วนผสมของ Cynergy TK ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท Keratec ในประเทศนิวซีแลนด์ เป็นส่วนผสมทรงประสิทธิภาพที่จะใช้ในครีมทาธรรมชาติสำหรับผิวแห้ง เพราะทำมาจาก Functional Keratin ซึ่งเป็นสารธรรมชาติที่สกัดจากขนแกะที่คัดสรรมาอย่างดีจากนิวซีแลนด์เท่านั้น แม้ว่าเคราตินจะเป็นโปรตีนที่พบได้ทั่วไปในร่างกายมนุษย์ แต่ความสามารถในการเปลี่ยนเคราตินตามธรรมชาติให้อยู่ในรูปแบบการทำงานที่ดูดซึมเข้าสู่ผิวหนังได้ง่ายนั้นเป็นการค้นพบครั้งใหม่โดยนักวิทยาศาสตร์ของ Keratec

แท้จริงแล้ว Cynergy TK เกือบจะเหมือนกับ “ผิวของเหลว” ซึ่งช่วยลดริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่น แม้ว่าจะช่วยเพิ่มความสว่างและความกระจ่างใสของผิวเพื่อให้ใบหน้าของคุณมีผิวที่ “มีครีมมากขึ้น” จากการศึกษาทางวิทยาศาสตร์พบว่า Functional Keratin ใน Cynergy TK ช่วยกระตุ้นการผลิตเซลล์ผิวใหม่ได้จริง อะไรจะสมบูรณ์แบบไปกว่านี้สำหรับการรวมอยู่ในครีมเพื่อกำจัดผิวแห้ง?

และยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติถึงสามอย่างในครีมสำหรับผิวแห้งโดยเฉพาะ Nano-Lipobelle H-EQ10 ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะซึ่งมี CoQ10

โคเอ็นไซม์ Q10 เป็นสารคล้ายวิตามินที่พบในทุกเซลล์ในร่างกายของเรา โดยเฉพาะในไมโตคอนเดรีย ปริมาณ CoQ10 ที่ผลิตโดยเซลล์ของเราลดลงเมื่อเราอายุมากขึ้นหรือเมื่อเราอยู่ภายใต้ความเครียด ซึ่งหมายความว่าเซลล์ของเราสูญเสียประสิทธิภาพ (การผลิตพลังงาน) และความสามารถในการปกป้อง (พลังต้านอนุมูลอิสระ) ซึ่งเป็นข้อกำหนดที่สำคัญสำหรับผิวที่อ่อนเยาว์และมีสุขภาพดีครีมบัวหิมะบำรุงผิวที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ