สิ่งที่ต้องมองหาเมื่อจ้างสีทาไม้

สีทาไม้เชิงพาณิชย์เชี่ยวชาญในอาคารสำนักงานและอาคารอพาร์ตเมนต์ สีทาไม้เหล่านี้มักจะมีทีมงานที่ใหญ่กว่า ดังนั้นราคาสำหรับการบริการของพวกเขาก็จะสูงขึ้น มองหาผู้รับเหมาที่จะรวมสิ่งต่างๆ เช่น ส่วนลดสำหรับอาคารหลายชั้น หรือมีสโมสรบริการทำความสะอาดฟรี ข้อตกลงเหล่านี้มักจะลดการประมาณการลงเล็กน้อย ผู้รับเหมาแบบเทียมเป็นพิเศษ พวกเขาเป็นผู้รับเหมาที่รู้จักกันมากขึ้นในนามช่างทาสีและมัณฑนากร

ช่างตกแต่งภาพวาดเหล่านี้ให้บริการสีทาไม้ประเภทต่างๆ

เมื่อผู้รับเหมารายอื่นให้ราคาตามค่าแรง ทาสี และทำความสะอาด สีทาไม้และตกแต่งเหล่านี้จะให้ราคาตามนี้ เหล่านี้เป็นจิตรกรที่จะให้งานสีที่จะมีลักษณะภายนอกของทาวน์เฮาส์ปูนปั้นด้านในของร้านอาหาร ประมาณการประกอบด้วยราคาที่ผู้รับเหมาจะจ่ายสำหรับวัสดุ ค่าแรงในการจ้างผู้ช่วยหรือจำนวนเท่าใดก็ได้เพื่อให้งานเสร็จภายในระยะเวลาหนึ่ง และบริการทำความสะอาด มีการระบุไว้ก่อนหน้านี้ว่าปริมาณสีที่จะต้องใช้เพื่อให้ครอบคลุมพื้นที่ที่ร้องขอของผู้รับเหมาจะมีความสำคัญและด้วยเหตุนี้ ตามตารางฟุตเทจที่คุณต้องการครอบคลุม

เคล็ดลับในการประหยัดเงินอีกประการหนึ่งสำหรับคุณคือการขอใบเสนอราคาจากสีทาไม้ในท้องถิ่นสักหนึ่งแต่สามหรือสี่ใบ เพื่อให้คุณสามารถเปรียบเทียบและประเมินราคาที่คุณรู้สึกว่าดีที่สุด ค่าประมาณมักจะอยู่ห่างจากกันไม่เกินสองร้อยปอนด์ นี่เป็นการยืนยันว่าสีทาไม้ทั้งหมดกำลังติดตามคุณอยู่ หากคุณได้ค่าประมาณที่ต่ำมาก อย่าใช้อันนั้นก่อน เพราะอาจใช้อุปกรณ์ที่ต่ำกว่ามาตรฐานหรือบางอย่าง ดังนั้น อย่าเหมารวมว่าค่าประมาณที่ต่ำที่สุดจะดีที่สุด

สีทาไม้ทุกคนสนใจที่จะได้รับข้อเสนอที่ดี

แต่บางครั้งข้อเสนอที่ดีก็แย่จริงๆ เช่นกรณีของผู้รับเหมาทาสีราคาถูก คุณอาจต้องการยอมรับการเสนอราคาต่ำสุดสำหรับงานทาสีบ้านของคุณ แต่ในความเป็นจริง คุณควรหนีจากสีทาไม้รายนี้โดยเร็ว พิจารณาสิ่งต่อไปนี้ก่อนที่จะยอมรับการเสนอราคาผู้รับเหมาทาสีต่ำสุดสำหรับงานต่อไปของคุณ เมื่อคุณกำลังพิจารณาการเสนอราคาและคุณสังเกตเห็นว่าส่วนใหญ่มีราคาใกล้เคียงกัน ยกเว้นราคาที่คุณควรจะสงสัยในสิ่งที่คุณจะได้รับจากเงิน วัสดุต่างๆ เช่น สี เครื่องมือ และแรงงานไม่ได้ผันผวนมากนัก และหากคุณมีสีทาไม้เสนอราคาที่ลดลงอย่างน่าขัน

คุณต้องสงสัยว่าพวกเขาประหยัดเงินได้จากที่ใด พวกเขาจะตัดมุมไหนเพื่อให้ได้กำไรจากการทาสีบ้านของคุณ สุภาษิตโบราณที่คุณได้รับในสิ่งที่คุณจ่ายไปนั้นเป็นเรื่องจริงมากเมื่อพูดถึงการทาสีบ้าน สีทาไม้ที่เสนอราคาต่ำมากอาจไม่มีประกันเพียงพอสำหรับทรัพย์สินและพนักงานของพวกเขา เบี้ยประกันเหล่านี้ไม่ได้มีราคาถูกเนื่องจากเป็นอาชีพที่มีความเสี่ยงสูง บ่อยเกินไปที่ผู้รับเหมาจะละเลยการประกันและปล่อยให้เจ้าของบ้านถือกระเป๋าไว้

 

สีทาไม้