ยูนิฟอร์มพนักงานของคุณสำคัญไฉน

แม้ว่าสิ่งนี้อาจดูเหมือนเป็นสิ่งที่คุณไม่ต้องคิดมาก แต่โดยจิตใต้สำนึกผู้คนจะเชื่อมโยงรูปลักษณ์ของพนักงานของคุณกับคุณภาพของสโมสรสุขภาพของคุณ เพราะเหตุนี้ ฉันขอแนะนำให้สละเวลาสักสองสามนาทีในแต่ละวันของคุณเพื่อไม่เพียงแต่อ่านบทความนี้เท่านั้น แต่ยังพิจารณายูนิฟอร์มที่พนักงานของคุณสวมใส่อย่างใกล้ชิดเพื่อให้แน่ใจว่าเหมาะกับเกณฑ์ต่อไปนี้: เครื่องแบบของคุณควรมีรูปลักษณ์และความรู้สึกที่คล้ายกันมากกับสีภายในและภายนอกธุรกิจของคุณ สีที่ใช้กันทั่วไปสำหรับสโมสรสุขภาพคือสีฟ้า เพราะเมื่อมองแล้วให้ความรู้สึกสบายตา

ยูนิฟอร์มแต่การมีสีที่คล้ายกับภายในสโมสรนั้นสำคัญกว่า

เครื่องแบบที่แตกต่างกันสำหรับผู้ชายและผู้หญิง คุณจะต้องการมียูนิฟอร์มที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงสำหรับพนักงานชายและหญิงของคุณ ทำไม เพราะคุณต้องการให้เครื่องแบบเข้ากับพนักงานของคุณมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และถ้าผู้หญิงใส่เสื้อผู้ชายหรือกลับกัน นั่นไม่มีทางเกิดขึ้นได้ พวกเขาถูกตัดด้วยวิธีต่างๆ และจะทำให้พนักงานของคุณดู “แปลก” เล็กน้อย สิ่งนี้จะทำให้พวกเขาดูไม่เป็นมืออาชีพมากขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณไม่ต้องการอย่างเห็นได้ชัด

เครื่องแบบราคาถูกหรือมีคุณภาพ คุณจะต้องทำให้ยูนิฟอร์มของคุณดูเป็นมืออาชีพและมีคุณภาพสูงเท่าที่จะทำได้ เมื่อผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าเดินเข้ามาในคลับสุขภาพของคุณ พวกเขาต้องการเห็นธุรกิจคุณภาพสูง ไม่ใช่สถานที่ที่เครื่องแบบราคาถูกและบอบบาง นี่เป็นการบำรุงรักษามากกว่าและไม่ใช่การเลือกชุดเครื่องแบบจริง ๆ แต่คุณควรแน่ใจว่ามีนโยบายชุดเครื่องแบบที่เข้มงวด ยูนิฟอร์มควรได้รับการกดทับอยู่เสมอ ทำความสะอาด ไม่ให้มีรอยเปื้อนและสีเต็ม เมื่อไม่เป็นไปตามเกณฑ์ใด ๆ พนักงานที่สวมเครื่องแบบจะต้องได้รับการบอกกล่าว 

ไม่ว่าคุณจะต้องการจ่ายเงินสำหรับยูนิฟอร์มใหม่หรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับคุณ

เนื่องจากลูกค้าของคุณจะเห็นเครื่องแบบพนักงานของคุณบ่อยมาก คุณจึงควรใส่การตลาดลงไปด้วยใช่ไหม การทำให้แน่ใจว่าลูกค้าของคุณมองเห็นโลโก้ได้ชัดเจนจะช่วยประสานธุรกิจของคุณไว้ในใจของพวกเขา และทำให้พวกเขามีแนวโน้มที่จะคิดเกี่ยวกับมัน และพูดคุยเกี่ยวกับมัน เมื่อพวกเขาไม่ได้อยู่ในสโมสรสุขภาพ แม้ว่าสิ่งนี้อาจสร้างความแตกต่างเพียงเล็กน้อย แต่ทุกเล็กน้อยก็ช่วยได้ นอกจากนี้ยังทำให้เครื่องแบบดูเป็นมืออาชีพมากขึ้น

การเลือกชุดยูนิฟอร์ม พนักงานที่ดูดีเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม เป็นสิ่งที่คุณควรคิดให้รอบคอบ ใช้เวลาของคุณดูการออกแบบและสไตล์ต่างๆ ก่อนเลือกสิ่งที่คุณคิดว่าจะดูดีที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณ จากนั้นเลือกสีที่เข้ากับสโมสรสุขภาพของคุณ แล้วคุณก็จะได้ชุดยูนิฟอร์มที่มีประสิทธิภาพสูง!

ยูนิฟอร์ม