บริการรักษาความปลอดภัยด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงอย่างใกล้ชิด

วิธีที่ดีที่สุดในการรักษาความปลอดภัยเครือข่ายคืออะไร นั่นคือคำถามที่ CRN.com แหล่งข่าวสำหรับผู้ให้บริการโซลูชันและช่องทางไอที ​​ถูกโพสต์บนเว็บไซต์เมื่อเร็วๆ นี้บริการรักษาความปลอดภัย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เว็บไซต์ตรวจสอบว่าผู้ให้บริการรักษาความปลอดภัยที่มีการจัดการ เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการรักษาความปลอดภัยดังกล่าวหรือไม่หากการใช้จ่ายเป็นสิ่งบ่งชี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีจำนวนมากบริการรักษาความปลอดภัย

เป็นวิธีที่จะไป อ้างอิงจากบทความ ประมาณ 10.9 พันล้านดอลลาร์บริการรักษาความปลอดภัยจะถูกใช้ออกไปในบริการรักษาความปลอดภัยที่มีการจัดการบริการรักษาความปลอดภัยในปี 2556 ตัวเลขดังกล่าวคิดเป็น 15.9% มากกว่าที่ใช้ไปกับ MSS ในปี 2555 ภายในปี 2559 ตัวเลขการใช้จ่ายของบริการรักษาความปลอดภัยนั้นคาดว่าจะสูงถึง 17.7 พันล้านดอลลาร์ต่อปี คิดเป็นอัตราการเติบโตร้อยละ 16.8 ต่อปีบริการรักษาความปลอดภัยในช่วงระยะเวลาสี่ปีอะไรทำให้ผู้จัดการเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตจำนวนมากเปิดกระเป๋าเงินของพวกเขา บริการรักษาความปลอดภัยที่มีการจัดการนำเสนอ

ผู้ให้บริการรักษาความปลอดภัยที่มีการจัดการสามารถคิดแผนอาวุธ

วิธีพิเศษในการบำรุงรักษาสินทรัพย์เครือข่ายที่สำคัญ MSS ปกป้องทรัพย์สินเหล่านั้นจากภัยคุกคามและการโจมตีที่ไม่หยุดยั้งทั้งภายในและภายนอกที่เกิดขึ้นทุกวัน ด้วยเหตุนี้ MSS บริการรักษาความปลอดภัยจึงรักษาประสิทธิภาพและความต่อเนื่องของธุรกิจได้อย่างราบรื่นความซับซ้อนที่เพิ่มขึ้นของวิธีการโจมตีเครือข่ายทำให้จำเป็นต้องใช้บริการรักษาความปลอดภัยเครื่องมือรักษาความปลอดภัยที่ซับซ้อนเท่า ๆ กันและที่สำคัญกว่านั้นคือกลยุทธ์” ผู้ให้บริการรักษาความปลอดภัยที่มีการจัดการสามารถคิดแผนอาวุธที่ซับซ้อนดังกล่าวได้โดยปรับแต่งโซลูชันให้ตรงกับความต้องการส่วนบุคคลของธุรกิจโซลูชัน MSS

ที่ปรับให้เหมาะกับแต่ละบุคคลให้ความอุ่นใจบริการรักษาความปลอดภัยในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและได้รับการป้องกันสำหรับสินทรัพย์เครือข่ายที่สำคัญของธุรกิจ ในขณะเดียวกันก็ลดภัยคุกคามที่อาจส่งผลกระทบต่อเครือข่ายของธุรกิจทั้งในปัจจุบันและอนาคตแต่ทำไมต้องเป็นพันธมิตรกับผู้ให้บริการรักษาความปลอดภัยที่มีการจัดการ ทำไมไม่เพียงแค่ใช้เครื่องมือและกลยุทธ์เหล่านี้ด้วยตัวเอง เน้นย้ำว่า “ในการปรับใช้ เทคนิค เหล่านี้อย่างมีประสิทธิภาพ

ซึ่งเป็นที่ที่ผู้ให้บริการรักษาความปลอดภัยที่มีการจัดการสามารถเชื่อม

องค์กรจำเป็นต้องมีนโยบายที่รวมศูนย์และครอบคลุมทั่วถึง และการปรับแต่งการควบคุมความปลอดภัยร่วมกัน” ขออภัย ธุรกิจส่วนใหญ่ไม่มีมาตรการเหล่านี้ ซึ่งเป็นที่ที่ผู้ให้บริการรักษาความปลอดภัยที่มีการจัดการสามารถเชื่อมช่องว่างดังกล่าวได้ตามที่นักวิเคราะห์ด้านความปลอดภัยผู้เชี่ยวชาญที่อ้างถึงในบทความ CRN ชี้ให้เห็นว่าบริษัทบริการรักษาความปลอดภัยหากคุณมีทรัพยากรภายในองค์กรและคุณต้องการให้พวกเขาใส่ใจกับเทคโนโลยี

บริการรักษาความปลอดภัยขั้นสูงอย่างใกล้ชิดมากขึ้น การเอาท์ซอร์สเทคโนโลยีที่เป็นสินค้าโภคภัณฑ์มากขึ้นไปยังผู้ให้บริการที่มีการจัดการได้กลายเป็นที่นิยม บริการรักษาความปลอดภัยตัวเลือกโซลูชันบริการรักษาความปลอดภัยที่มีการจัดการที่ครอบคลุมมีประโยชน์มากมาย รวมถึงการลดความเสี่ยง การมองเห็นเครือข่ายที่ได้รับการปรับปรุง การตรวจสอบตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ประสิทธิภาพของเครือข่ายที่เพิ่มขึ้น เวลาทำงานสูงสุด ความยืดหยุ่น

บริการรักษาความปลอดภัย

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.skysecurity.co.th