ความลับและเคล็ดลับในการซื้อประกันของเมืองไทยประกันชีวิต

อย่าใช้เวลามากเกินไปในใบเสนอราคาประกันชีวิตอย่าหลงกลโดยคำพูดราคาต่ำที่คุณได้รับออนไลน์พวกเขาไม่ได้ใช้กับคุณจนกว่าคุณจะแข็งแรงมาก ในทางสถิติเพียง 10% ของผู้ที่สมัครจริงจะได้รับนโยบายราคาต่ำสุด พรีเมี่ยมที่คุณได้รับการชำระเงินไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสนอราคาเริ่มต้นที่คุณได้รับทางออนไลน์หรือจากตัวแทน ฉันประหลาดใจมากที่ฉันเห็นผู้คนโดนหลอกโดยตัวแทนที่เสนอราคาบริษัทเมืองไทยประกันชีวิตในราคาที่ต่ำกว่าตัวแทนอื่น

กรมธรรม์ประกันชีวิตราคาเท่ากันไม่ว่าคุณจะซื้อใครตัวแทนหนึ่งรายหรือเว็บไซต์เสนอราคาต่ำกว่าไม่มีความหมาย ราคาสำหรับนโยบายที่กำหนดขึ้นอยู่กับอายุและสุขภาพของคุณ มีข้อยกเว้นบางประการนี้ แต่อยู่นอกเหนือความกว้างของบทความนี้บริษัทเมืองไทยประกันชีวิตส่วนใหญ่มีการจัดอันดับสุขภาพราคาแตกต่างกัน 10-20 รายการและไม่มีตัวแทนหรือเว็บไซต์ใดสามารถรับประกันได้ว่าราคาที่เสนอนั้นถูกต้อง

คุณต้องสมัครตรวจสุขภาพจากนั้นดำเนินการรับประกันภัย

คุณต้องสมัครตรวจสุขภาพจากนั้นดำเนินการรับประกันภัยหมายถึงคุณทำมินิสอบกับพยาบาลในบ้านของคุณจากนั้น บริษัทจะตรวจสอบประวัติแพทย์และบทวิจารณ์ของคุณและประเมินอัตราสุขภาพของคุณ ราคาของนโยบาย โปรดจำไว้ว่าคะแนนสุขภาพยังเป็นปัจจัยในประวัติครอบครัวของคุณบันทึกการขับขี่และประเภทของอาชีพที่คุณมี ใช้เครื่องหมายคำพูดเพื่อช่วยจำกัดตัวเลือกของคุณกับบริษัทชั้นนำเมืองไทยประกันชีวิตคุณอาจต้องการพิจารณา

นโยบายที่ไม่มีภาระหรือต่ำ ยิ่งคุณประหยัดค่าคอมมิชชั่นมากเท่าไรเงินก็ยิ่งเพิ่มขึ้นตามนโยบายของคุณ คุณสามารถซื้อประกันระยะเวลาไม่โหลดและประหยัดมากในพรีเมี่ยม คุณจะไม่ได้รับความช่วยเหลือจากตัวแทนแต่ฉันคิดว่ามันมีกฎง่ายๆเพียงคำเดียวสำหรับการซื้อประกันเมืองไทยประกันชีวิตชั่วคราวและประกันมูลค่าเงินสดสำหรับความต้องการถาวรของคุณ ฉันได้อ่านในวารสารต่าง ๆ และใช้สมการทางคณิตศาสตร์ด้วยตัวเองซึ่งโดยทั่วไปแล้วแสดงให้เห็นว่าหากคุณมีความต้องการทำประกันเกิน 20 ปีคุณควรพิจารณาการประกันแบบถาวรจำนวนหนึ่ง

นี่คือเนื่องจากข้อได้เปรียบทางภาษีของการเจริญเติบโต

นี่คือเนื่องจากข้อได้เปรียบทางภาษีของการเจริญเติบโตของมูลค่าเงินสดที่อยู่ในนโยบายถาวร ฉันหย่าและดูแลลูก ๆ ของฉันฉันควรตาย ฉันอาจไม่จำเป็นต้องทำประกันเท่าที่ฉันมีอีกต่อไป ฉันได้รับผลตอบแทนที่ดีจากนโยบายของฉันและไม่ต้องจ่ายภาษี ฉันไม่จ่ายเบี้ยประกันอีกต่อไปเพราะมีเงินสดในนโยบายจำนวนมาก ฉันปล่อยให้นโยบายจ่ายเอง ฉันจะไม่เรียกการประกันชีวิตส่วนใหญ่เป็นการลงทุนที่ดี เพราะฉันซื้อนโยบายอย่างถูกต้อง

และจ่ายเงินเกือบไม่มีค่าคอมมิชชั่นการขายนโยบายของเมืองไทยประกันชีวิตฉันน่าจะเป็นการเนื่องจากคนส่วนใหญ่มีความต้องการระยะสั้นเช่นการจำนองหรือเด็ก ๆ ที่บ้านพวกเขาควรได้รับระยะเวลา นอกจากนี้คนมองหาตัวแทนประกันชีวิตที่เป็นตัวแทนบริษัทประกันชีวิตประกันสุขภาพอย่างน้อยห้าสิบบริษัทและขอใบเสนอราคาจากหลาย บริษัท ที่แสดงราคาที่ดีที่สุดเคียงข้างกัน บางคนพยายามตัดตัวแทนออกและสมัครออนไลน์ เพียงจำไว้ว่าคุณไม่ได้ประหยัดเงินแบบนั้นเพราะค่าคอมมิชชั่นที่ได้รับจากตัวแทนมักจะถูกเก็บไว้โดย บริษัท ประกันภัยหรือ บริษัท ประกันภัยเว็บไซต์โดยไม่ สนใจ http://www.muangthaiprakun.com/