เปิดบริษัทของคุณเองและใช้บริการรับจดทะเบียนบริษัท

บริษัทรับจดทะเบียนบริษัทหลายแห่งมีสาขาทั่วโลกเพื่อให้บริการลูกค้าได้ทุกที่ ในสหราชอาณาจักรมี บริษัท ที่จะช่วยให้ธุรกิจของคุณเจริญรุ่งเรือง พวกเขาช่วยคุณในการลงทะเบียนและทำให้ธุรกิจของคุณถูกกฎหมายในฐานะบริษัทจำกัดของสหราชอาณาจักรที่พวกเขาคิดเงินจำนวนเล็กน้อยสำหรับบริการที่พวกเขาให้

 

ตามกฎในสหราชอาณาจักรที่ทุก บริษัท มีสำนักงานจดทะเบียนบริษัท เหล่านี้จะช่วยเหลือคุณด้วยการจัดหาสำนักงานที่จดทะเบียนซึ่งจะรวมถึงการจัดการงานในการส่งต่อจดหมายของคุณและหน้าที่อื่น ๆ อีกมากมาย เมื่อคุณใช้สำนักงานจดทะเบียน บริษัท ของคุณมีความเป็นส่วนตัวเนื่องจากไม่ได้ใช้ที่อยู่บ้านของคุณ

 

ที่อยู่อย่างเป็นทางการของ บริษัท ถือว่ามีประโยชน์ส่วนใหญ่โดย บริษัท ขนาดเล็กที่วิ่งจากบ้านและ บริษัท ที่เปิดจากที่อื่นนอกสหราชอาณาจักร ขอแนะนำว่าก่อนที่จะเลือกชื่อสำหรับ บริษัท ของคุณคุณควรผ่านดัชนีชื่อธุรกิจที่ช่วยให้คุณรู้ว่าชื่อที่คุณใช้นั้นถูกยึดครองโดยธุรกิจอื่นแล้ว

 

สิ่งสำคัญคือการตรวจสอบทะเบียนเครื่องหมายการค้า จดทะเบียนบริษัท ของสำนักงานทรัพย์สินในสหราชอาณาจักรเพื่อหลีกเลี่ยงการใช้งานที่ดำเนินการแล้ว หากชื่อที่คุณเสนอสำหรับ บริษัท ของคุณถูกปฏิเสธโดยการลงทะเบียน บริษัท บริษัท สหราชอาณาจักรจะให้ชื่ออื่นแก่คุณโดยไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม แน่นอนว่าชื่อ บริษัท จะต้องลงท้ายด้วยคำว่า “จำกัด ” มันสำคัญมากที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับสิ่งนี้เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาเกี่ยวกับกฎหมายในที่สุดเมื่อคุณเริ่มต้นดำเนินธุรกิจของคุณ