คู่มือคาปาซิเตอร์ ตัวเก็บประจุสุญญากาศสำหรับการดูแลและจัดการ

คาปาซิเตอร์ ตัวเก็บประจุสูญญากาศถูกนำมาใช้ในการใช้งานที่หลากหลายซึ่งต้องการการสร้างและการจัดการพลังงานความถี่คลื่นวิทยุกำลังสูง พวกเขามีความน่าเชื่อถือและส่วนประกอบที่ยั่งยืน บรรจุในกล่องเซรามิกมีความแข็งแรงเป็นพิเศษ ในขณะที่มีความทนทานชิ้นส่วนเหล่านี้อาจไม่ได้รับการยกโทษหากจัดการอย่างไม่ถูกต้อง

 

ตัวเก็บประจุสูญญากาศคาปาซิเตอร์เป็นระบบที่ซับซ้อนของชิ้นส่วนแต่ละชิ้นที่ผลิตด้วยความคลาดเคลื่อน ตัวเก็บประจุเหล่านี้ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นแก้วหรือเซรามิกต้องได้รับการดูแลด้วยความระมัดระวัง แน่นอนว่าชุดบรรจุแก้วสามารถแตกได้หากหล่นหรือกระแทกบนพื้นผิวอื่น เนื่องจากความคลาดเคลื่อนที่แน่นหนาและการประกอบชิ้นส่วนที่ซับซ้อนแม้แต่ตัวเก็บประจุสูญญากาศเซรามิกก็สามารถได้รับความเสียหายอย่างถาวรหากบุบ, หล่นหรือกระแทก หากเว้าแหว่งในบางพื้นที่แผ่นภายในที่ทำขึ้นด้วยความคลาดเคลื่อนใกล้ที่สุดเท่ากับ 0.010 นิ้วสามารถตัดให้สั้นและไม่สามารถซ่อมแซมตัวเครื่องได้ อย่างไรก็ตามด้วยความระมัดระวังในระหว่างการติดตั้งตัวเก็บประจุสูญญากาศมีความน่าเชื่อถือสูงและมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน

 

บางสิ่งที่ไม่เกี่ยวข้องกับหน่วยเหล่านี้คือการกระแทกหล่นหรือบุ๋มในทางใดทางหนึ่ง โดยทั่วไปแล้วจะมีลักษณะกลมและมีแนวโน้มที่จะหมุนโต๊ะแบน ควรเก็บตัวเก็บประจุสูญญากาศไว้ในภาชนะบรรจุที่ส่งมาหากเป็นไปได้จนกว่าจะพร้อมที่จะติดตั้ง หน่วยบรรจุโดยทั่วไปเพื่อป้องกันความเสียหาย อย่าใส่ตัวเก็บประจุในภาชนะบรรจุกับตัวเก็บประจุอื่นหรือส่วนอื่น ๆ ที่พวกเขาสามารถถูหรือกระแทกกับวัสดุอื่น ๆ เพราะพวกเขาอาจแตก หากตัวเก็บประจุที่คุณบรรจุอยู่เป็นแก๊สการถอดชุดป้องกันอาจทำให้เกิดการบาดเจ็บได้หากตกหล่นเนื่องจากเนื้อหาอยู่ภายใต้แรงกดดัน จำหน่ายคาปาซิเตอร์  ได้ที่ https://www.cvaelectric.com/category/%e0%b8%84%e0%b8%b2%e0%b8%9b%e0%b8%b2%e0%b8%8b%e0%b8%b4%e0%b9%80%e0%b8%95%e0%b8%ad%e0%b8%a3%e0%b9%8c-capacitor